Úr leiðindum yfir í :)

iss... ég leit miklu betur út en hún þegar ég var 56 ára.

Þetta væru fréttir ef hún væri 66 ára, þá myndi ég segja; gott hjá henni.

 

Að ég skuli vera að blogga um þetta.... en mér leiðist bara, brjálað veður úti, það gnauðar í öllu húsinu. Ég sit hérna á náttfötunum og er að renna yfir fréttirnar í tölvunni...

hmm... þetta er reyndar indælt og kósý... best að njóta þess, hita mér kakó og hætta þessum leiðindum :) 


mbl.is Byrjaði að sitja fyrir á sundfötum 56 ára
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gaman að þessari færslu,ég brosti allavega út í annað.

Björn. (IP-tala skráð) 21.7.2020 kl. 06:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband